"ซูซาน บอยล์" เตรียมขึ้นร้องเพลงวันรับเสด็จพระสันตะปาปาที่สกอตแลนด์


ซูซาน บอยล์ นักร้องคาทอลิกลูกกตัญญู เตรียมได้รับเกียรติครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อ สภาพระสังฆราชคาทอลิกแห่งสกอตแลนด์ ส่งจดหมายเชิญให้มาร้องเพลงในวันรับเสด็จ สมเด็จพระสันตะปาปา เบเนดิกต์ ที่ 16 ผู้นำชาวคาทอลิกทั่วโลก ในวันที่ 16 กันยายนนี้ โดยทาง ซูซาน บอยล์ ก็ตอบรับคำเชิญอย่างเป็นทางการแล้ว




สภาพระสังฆราชคาทอลิกแห่งสกอตแลนด์ ออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ซูซาน บอยล์ นักร้องพรสวรรค์ วัย 49 ปี จะมาร่วมขับร้องบทเพลงในวันรับเสด็จ สมเด็จพระสันตะปาปา เบเนดิกต์ ที่ 16 ที่เมืองกลาสโกว์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ "มิเชล แม็กมานัส" นักร้องชื่อดังเลือดสกอต ก็จะมาร่วมขับร้องเพลงวันรับเสด็จประมุขพระศาสนจักรคาทอลิกด้วย

"เรามีความยินดีจะแจ้งให้ทราบว่า ซูซาน บอยล์ จะมาร่วมร้องเพลงในวันที่ 16 กันยายน ซึ่งเป็นวันรับเสด็จพระสันตะปาปาที่สกอตแลนด์ ในส่วนของรายละเอียดบทเพลงที่เธอจะร้อง เราจะประกาศให้ทราบในเร็วๆนี้" แถลงการณ์จากสภาพระสังฆราชคาทอลิกแห่งสกอตแลนด์ ระบุ

นอกจาก ซูซาน บอยล์ แล้ว สภาพระสังฆราชคาทอลิกแห่งสกอตแลนด์ ยังเลือก มิเชล แม็กมานัส นักร้องคาทอลิก วัย 22 ปี มาร่วมขับบทเพลงบนเวทีด้วย โดย แม็กมานัส เป็นวัยรุ่นที่มีความศรัทธาต่อแม่พระเป็นอย่างมาก เธอมักจะใช้เวลาพักร้อนของทุกปี เพื่อไปเป็นอาสาสมัครเข็นรถผู้พิการที่ถ้ำแม่พระเมืองลูร์ด

ทั้งนี้ สมเด็จพระสันตะปาปา เบเนดิกต์ ที่ 16 จะเสด็จมาถึงสกอตแลนด์ในวันที่ 16 กันยายน โดยจะทรงพบกับ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบ็ธ ที่ 2 ณ พระราชวังโฮลี่รู้ด กรุงเอดินเบอระ และถวายมิสซาแรก ระหว่างการเยือนสหราชอาณาจักร ที่แผ่นดินสกอตแลนด์ ด้วย





Comments